image banner
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La: Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV tại xã Mường Và, huyện Sốp Cộp
Lượt xem: 206
Sáng ngày 21/6, đồng chí Đinh Công Sỹ, Phó Chủ nhiệm ủy ban đối ngoại của Quốc hội và đồng chí Vi Đức Thọ - Ủy viên ủy Ban văn hóa xã hội- Ủy viên BTV tỉnh ủy-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La khóa XV, đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, tại xã Mường Và, huyện Sốp Cộp.

Sáng ngày 21/6/2022, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sơn La phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Sốp Cộp tổ chức tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV

Tới dự có đồng chí Bùi Quý Ba - Uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đào Đình Thi -  Uỷ viên BTV huyện uỷ- Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Quàng Văn Chiêng- Uỷ viên BTV huyện uỷ- Chủ tịch UBMTTQVN xã, Trưởng các phòng ban chuyên môn chủ huyện. Tham dự có các đồng chí trong Thường trực  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các vị đại biểu HĐND xã, các ban ngành đoàn thể xã và  các đồng chí trưởng bản đại diện cho cử tri các bản trên địa bàn xã cũng đến dự đông đủ

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Hội nghị đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND xã Báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của xã 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ tọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 và những kiến nghị đề xuất với Trung ương.

Đồng chí: Lò Thị Hà- Phó Bí thư Đảng uỷ -Chủ tịch UBND xã Báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng -an ninh của xã 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ tọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 tại Hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe nghe đồng chí Đinh Công Sỹ, Phó Chủ nhiệm ủy ban đối ngoại của quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La khóa XV thông báo kết quả của Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.  Báo cáo với cử tri kết quả hoạt động của Đoàn địa biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp của Quốc Hội.

Đồng chí Đinh Công Sỹ, Phó Chủ nhiệm ủy ban đối ngoại của quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La khóa XV thông báo kết quả của Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.  Báo cáo với cử tri kết quả hoạt động của Đoàn địa biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp của Quốc Hội tại Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã bày tỏ sự nhất trí, đồng tình với những nội dung đã được Quốc hội thông qua tại Kỳ họp thứ 3 vừa qua. Đồng thời, cử tri có kiến nghị, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng với đại biểu Quốc hội. kiến nghị liên quan đến các công trình, dự án, đời sống người dân trên địa bàn, như: làm đường nông thôn tới bản, cầu treo qua suối Nậm Xủ cho 03 bản Nà Cang, Lọng Ôn, Huổi Lầu, ..... đầu tư, mở rộng nhà văn hóa sau sáp nhập, sửa chữa nhà văn hóa đã xuống cấp; tình hình quản lý đất đai; sớm giải quyết khó khăn của người dân.

Ý kiến cử tri bản Nà Cang, xã Mường Và

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu Quốc hội  đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri và cho biết sẽ tổng hợp gửi đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới. Một số vấn đề khác mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền đã được Đoàn ĐBQH tỉnh, Đoàn đại biểu đã trao đổi, làm rõ ngay tại buổi tiếp xúc.

 

Tác giả: Lường Việt -VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập